Hướng dẫn cách làm xà đơn treo tường tại nhà, ngoài trời chắc chắn, tiết kiệm chi phí

0
(0)

Đầu tư cho sức khỏe là món đầu tư không bao giờ thua lỗ. 1 chiếc xà đơn treo tường với chi phí khoảng 1 triệu – 1 triệu rưỡi mà bạn có thể sử dụng có thể là suốt đời. Thật đáng tiền đúng không nào? Cùng xem hướng dẫn cách làm xà đơn treo tường dưới đây.

Hướng dẫn cách làm xà đơn treo tường

Việc làm xà này không hề khó, ban đầu bạn chỉ cần nắm trong tay 2 thứ: 1 là biết chiếc xà mà mình cần xà dài và rộng bao nhiêu, thứ 2 là chuẩn bị 1 khoản tiền từ 1 triệu tới 1 triệu rưỡi. Chỉ cần ra cửa hàng làm sắt báo mình muốn đóng 1 chiếc xà tập tại nhà rồi tất cả những việc còn lại họ sẽ lo cho mình.

Mặc dù để làm ra một chiếc xà sẽ có giá khá cao nhưng bù lại nó sẽ theo bạn tới hết cuộc đời của bạn. Nói vui có thể tới đời con, đời cháu của bạn rất rất lâu vẫn có thể dùng được.

Screenshot 1 1

Bước 1: Dụng cụ làm xà đơn treo tường đầu tiên là trụ. Trụ bạn nên đặt kích thước là phi 90. Sắt là sắt mạ kẽm khi đóng cực kỳ chắc.

Bước 2: Khi làm khung xà đơn treo tường, bạn hãy yêu cầu đổ bê tông chứ không đóng đinh tán. Bạn cần chôn sâu từ 30-40cm, càng sâu càng chắc đảm bảo an toàn. Nhớ nhắc thợ làm Gắn Râu lên trị trước khi đổ xi măng/ bê tông nhé. Chiều cao của trụ từ mặt đất lên là 2m2 (tính cả phần chôn thì cộng thêm 30-40cm nữa). Khoảng cách giữa 2 trụ sẽ giao động từ 1m-1m5 tùy vào thực tế nhà bạn.

Bước 3: Chiều dài của 2 trụ vươn ra ngoài là 70cm. Chiều dài đủ để bạn hít xà từ trong hay ngoài đều ổn. Nên mua thêm sơn về để chọn màu yêu thích vừa với tone của ngôi nhà để đảm bảo tính thẩm mỹ. Đồng màu, không lem nhem.

Làm chiếc xà này, bạn bắt buộc phải sử dụng khoan vít. Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện một loại xà có độ an toàn không hề thua kém xà đơn bạn tự làm. Không cần bắt vít khoan tường, lại có thể lắp ra tháo vào nếu bạn muốn dịch chuyển.

>> Tham khảo: Tổng hợp 10 bài tập với xà đơn treo tường để có một thể hình đẹp

Xà đơn treo tường không cần khoan tường, bắt vít

Xa don gan cua treo tuong goodfit gf201pu 10

Ưu điểm:

  • Không cần khoan đục, bắt vít
  • Dễ dàng lắp đặt khi chỉ có 1 mình
  • Độ an toàn cao, được bảo hành bởi nhà sản xuất
  • Di chuyển vị trí đặt xà dễ dàng
  • Không tốn qua nhiều không gian để lắp đặt
  • Giá thành rẻ chỉ bằng ½ xà đơn tự lắp
  • Có thể mua thêm dây đu xà để tập cho trẻ em

Nhược điểm

  • Tuổi thọ không cao bằng xà đơn tự đặt sản xuất  

>> Link mua hàng: Xà đơn gắn cửa, treo tường thép chịu lực có thước thăng bằng GoodFit GF201PU (model 2021)

Thay vì chờ đợi xà đơn đặt sản xuất, bạn chỉ cần 1 bước đặt hàng trực tuyến, chiếc xà đơn sẽ được giao tận tay tới bạn.

Cách làm xà đơn treo tường bỗng trở nên đơn giản khi bạn đã có các bước làm chi tiêt . Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi chi một số tiền ra để mua dụng cụ tập thể thao bởi bạn sẽ có body và sức khỏe đáng giá hơn rất nhiều lần so với chiếc xà này.

Đánh giá của bạn

0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Bài viết chưa được đánh giá

Leave a comment