Cách nhanh nhất để giảm cân bằng xe đạp mini tập thể dục

0
(0)

Nếu bạn thích tập thể dục trong nhà nhưng không đủ tiền mua một chiếc xe đạp cố định truyền thống, thì một chiếc xe đạp cố định mini là một giải pháp thay thế di động, rẻ tiền mang lại những lợi ích gần như tương tự. Bạn thậm chí có thể mang theo xe đạp đi làm, tăng cơ hội tập thể dục. Để giảm cân tối đa với công cụ này, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh vào thói quen tập thể dục của mình. Giảm cân bằng xe đạp mini nhanh nhất, hãy áp dụng những cách dưới đây.

giam can bang xe dap mini 2 1

1. Tạo thói quen đạp xe thường xuyên

Đạp xe là một hình thức rèn luyện cho hệ tim mạch, có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn so với tập tạ hoặc các bài tập có mục tiêu như gập bụng. Số lượng calo bạn đốt cháy phụ thuộc vào cân nặng và cường độ đạp xe của bạn. Ví dụ, một người nặng 65kg đạp xe với tốc độ vừa phải sẽ đốt cháy khoảng 210 calo trong 30 phút, trong khi một người nặng 90kg pound sẽ đốt cháy 311 calo.

Nếu bạn tăng tốc độ của mình lên một tốc độ mạnh hơn, bạn sẽ đốt cháy 315 calo ở mức 65kg pound và 466 calo ở mức 90kg pound trong 30 phút. Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh khuyến nghị 300 phút tập tim mạch mỗi tuần để mang lại lợi ích sức khỏe tối đa và bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn nếu đạt được mục tiêu này.

2. Tăng dần cường độ

Khi bạn có được sức mạnh và sức chịu đựng của tim mạch, bạn có thể đốt cháy nhiều calo hơn bằng cách tăng dần cường độ. Một số, nhưng không phải tất cả, xe đạp mini cho phép bạn điều chỉnh cường độ của buổi đạp xe. Hãy thử tăng lực cản của bàn đạp hoặc tăng độ nghiêng. Một buổi đạp xe cường độ cao hơn có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy nhiều calo nhanh hơn. Nếu mục tiêu chính của bạn là giảm cân nhanh chóng, hãy đầu tư vào một chu kỳ cho phép bạn điều chỉnh cài đặt.

giam can bang xe dap mini 4

Nếu bạn chưa sẵn sàng cho một thói quen có tính thử thách cao, bạn vẫn có thể tăng lượng calo đốt cháy bằng cách tập ngắt quãng. Đơn giản chỉ cần xen kẽ giữa các giai đoạn hoạt động cường độ cao và hoạt động vừa phải hơn. Ví dụ, bạn có thể giảm cân bằng xe đạp mini ở tốc độ gần với tốc độ tối đa của mình trong một phút, sau đó quay lại tốc độ thấp hơn trong một phút nữa.

Sản phẩm tham khảo: Xe đạp thể dục mini tại nhà gấp gọn GoodFit GF002MB

3. Sử dụng linh hoạt ở nhiều địa điểm

Ưu điểm chính của xe đạp tĩnh mini là chúng nhỏ và di động. Bạn có thể tăng lượng calo đốt cháy mỗi ngày bằng cách nghỉ làm để đạp xe trong vài phút. Thay vào đó, khi bạn đang làm việc và đứng dậy để vươn vai, hãy thử nhảy lên chiếc xe đạp tĩnh mini. Bạn thậm chí có thể thử đọc trong khi đạp xe với tốc độ nhàn nhã hoặc nghe điện thoại khi đang đạp xe.

4. Kết hợp đạp xe với nhiều bài tập khác

CDC khuyên rằng người lớn cần tập luyện sức mạnh ít nhất hai ngày mỗi tuần để duy trì sức khỏe tối ưu. Tập luyện sức mạnh cũng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục của mình. Nó không đốt cháy nhiều calo, nhưng nó sẽ tạo cơ bắp.

Cơ bắp đòi hỏi nhiều năng lượng hơn chất béo, điều đó có nghĩa là việc xây dựng cơ bắp có thể giúp tăng tốc quá trình trao đổi chất của bạn. Nếu bạn muốn tập luyện sức mạnh và tim mạch nhanh hơn, hãy thử kết hợp chúng. Bạn có thể thực hiện động tác gập tạ và các bài tập tay tương tự khi đạp xe.

giam can bang xe dap mini 1

5. Đừng quên về chế độ ăn uống

Mặc dù giảm cân bằng xe đạp mini hiệu quả, nhưng bạn sẽ giảm cân nhanh hơn nếu kiểm soát được chế độ ăn kiêng của mình. Nếu bạn chỉ nạp đủ lượng calo cần thiết để duy trì cân nặng hiện tại, đạp xe có thể giúp bạn giảm cân. Nhưng nếu bạn giảm lượng calo nạp vào thấp hơn vài trăm calo so với con số bạn cần để duy trì cân nặng, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn. Một pound chất béo tương đương với 3.500 calo; do đó, để giảm một pound một tuần chỉ thông qua chế độ ăn kiêng, bạn cần loại bỏ 500 calo mỗi.

Tham khảo: Xe đạp mini tập thể dục tại nhà và những lưu ý cần biết

Đánh giá của bạn

0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Bài viết chưa được đánh giá

Leave a comment