Mẹo giảm cân “siêu tốc” bằng cách nhảy dây

0
(0)

Bạn đang nhịn ăn, cố gắng đong đếm từng lượng calo nạp vào mỗi ngày, thực hiện thật nhiều phương pháp giảm cân mà vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình. Bạn đã thử nhảy dây chưa. Đốt mỡ cực nhanh, bạn có thể tham khảo mẹo giảm cân “siêu tốc” bằng cách nhảy dây dưới đây. 

Trở ngại làm việc giảm cân nhanh của bạn chưa thành công 

Nếu giảm cân là điều dễ dàng, chắc đã không có những người thậm chí cắt cả xương sườn để có vòng eo thon thả. Quá trình này không hề dễ dàng.

GoodFit cho rằng chìa khóa của việc giảm cân thành công đó là sự kiên trì. Xây dựng chuỗi thời gian biểu chi tiết mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng sẽ dẫn tới kết quả mà bạn đang tìm kiếm.

Có một vài lý do khiến bạn chưa bắt đầu với 1 thói quen tập thể dục mới 

  • Chi phí đắt đỏ: Chi phí để tới 1 phòng tập Gym chất lượng tốt hiện nay rơi vào khoảng 500-700 nghìn/tháng (không có HLV cá nhân) và sẽ phụ phí thêm khoảng 200-300 nghìn/ buổi học (có HLV)
  • Mất quá nhiều thời gian: Bạn phải gói quần áo, đi tới phòng tập, tập, tắm, thay đồ và lại lái xe trở về nhà. Còn tệ hơn, nếu bạn thức dậy muốn hoặc nghỉ làm, càng có cái cớ cho việc bỏ 1 buổi tập hôm đó.
  • Cảm thấy nhàm chán: Lặp đi lặp lại một điều tương tự không hề vui với một số người.
  • Quá khó: Một bài tập quá khó và bạn không thể hoàn thành kịp thời gian, thực hiện không đúng kỹ thuật của động tác, chúng ta sẽ dễ nản lòng và bỏ cuộc.
  • Cảm giác lạc lõng: Bạn bước vào 1 phòng tập thể dục và không biết làm gì nên bước lên máy chạy bộ trong 15-30 phút hoặc thử một vài loại máy khác, nhưng cũng không có gì thích thú. Tình huống xấu hơn, bạn có thể bị vấp ngã rồi bạn quyết định bỏ cuộc vì không thấy bất kỳ kết quả nào.

Làm thế nào để phá vỡ những rào cản trên? Để bạn có thể bỏ qua những lý do và bắt đầu giảm cân nghiêm túc?

Chỉ 2 từ: Nhảy dây. Nhảy dây rất dễ dàng, chi phí bỏ ra ít, có thể tập 1 mình mà vẫn hiệu quả.

Minh chứng cho việc nhảy dây giảm cân nhanh

Minh chứng cho việc nhảy dây giảm cân nhanh

Cách nhảy dây giảm cân nhanh

Bước 1: Sử dụng dây nhảy để giảm cân nhanh có trọng lượng nhẹ 

Mặc dù những sợi dây nhảy thông thường cũng đủ tốt để bạn bắt đầu, nhưng bạn nên sử dụng những sợi dây có trọng lượng nhẹ vì chúng sẽ giúp bạn dễ kiểm soát, nhảy được nhiều vòng, đốt cháy nhiều calo, dẫn tới kết quả giảm cân lớn hơn.

Sợi dây tốt nhất dành cho bạn đó là dây nhảy của thương hiệu Good Fit. Dây có thể điều chỉnh được chiều dài, trọng lượng nhẹ thích hợp để nhảy dây giảm cân. Ngoài ra, thuộc dòng dây nhảy cao cấp, với lõi thép cáp nên chúng bền hơn những loại dây nhảy thông thường.

Bước 2: Tập luyện với cường độ cao (HIIT)

Nghe tập với cường độ cao có vẻ đáng sợ, nhưng kỳ thực việc đó cực kỳ đơn giản. Tập luyện HIIT là siêu hiệu quả vì nó tác động tối đã lên toàn bộ cơ thể và rất dễ làm theo. Bạn chắc chắn không lãng phí thời gian để nhận lại những kết quả mờ nhạt như trước kia đúng không nào?

Bước 3: Tập những bài tập mà bạn cảm thấy thoải mái

Hãy trung thực với bản thân rằng:

Nếu bạn không thích tập luyện, bạn sẽ không thể tiếp tục thực hiện nó 

Nếu buổi  tập luyện không vui, bạn sẽ chán, mất tập trung hoặc dừng lại 

Nếu nó phức tạp, bạn sẽ bị vấp ngã, tập luyện sai cách, không có hiệu quả dẫn đến mức bỏ cuộc.

Ban đầu bạn có thể thấy mệt và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, khi sức bền dần tăng lên , bạn sẽ bắt nhịp nhanh và dần thấy hiệu quả

Ban đầu bạn có thể thấy mệt và muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, khi sức bền dần tăng lên , bạn sẽ bắt nhịp nhanh và dần thấy hiệu quả

Ban đầu bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó khăn. Nhưng nếu tập thường xuyên, sức bền tăng lên, bạn sẽ bắt nhịp nhanh và bắt đầu thấy hiệu quả.

Bước 4: Nỗ lực hết sức trong việc nhảy dây giảm cân nhanh 

Nhiều người nói rằng, họ đã nhảy dây rồi mà sao mãi vẫn chưa có hiệu quả. Đào sâu hơn, mới thấy rằng hóa ra họ thiếu một thành phần rất quan trọng: Cường độ. Cường độ rất quan trọng để tối đa hóa kết quả. Hãy nhớ rằng việc nhảy dây đúng cách là nền tảng cơ bản để bạn có thể gia tăng cường độ.

Bước 5: Ăn đúng lượng thức ăn cần thiết cho cơ thể 

Sự thật là bạn sẽ không giảm được cân chỉ bằng việc nhảy dây và một chế độ ăn kiêng tồi. Nếu bạn tập luyện, sau đó vẫn ăn như vật Sumo thì bạn chắc chắn sẽ không thể giảm cân. Nếu bạn không ăn đúng lượng calo cần thiết cho cơ thể, bạn sẽ không thể đạt được mục tiêu giảm cân của mình 

Theo dõi chế độ ăn uống để đảm bảo rằng lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo tiêu thụ mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng. Chỉ có kết hợp cả nhảy dây và ăn uống, bạn mới có thể giảm cân.

Nhảy dây là một bài tập thú vị để giảm cân nếu bạn luôn thực hiện những bài tập mới. Thay vì lao lực tại phòng tập thể dục hoặc bỏ ra một số tiền lớn để mua những thiết bị tập thể dục tại nhà, cách nhảy dây giảm cân nhanh tiết kiệm hơn rất nhiều. Lên kế hoạch giảm cân ngay hôm nay thôi nào!

Đánh giá của bạn

0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Bài viết chưa được đánh giá

Tác giả

Copywriter tại | Website

Content Copywriter tại GoodFit

Bình luận và đánh giá