Nguồn thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 giúp nàng sở hữu body “ngon”

5
(1)

Vòng 1 đẫy đà, vòng eo con kiến luôn là mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng không phải bất kỳ ai sinh ra ông trời cũng trao cho ước nguyện ấy. Để đạt được body trong mơ, bên cạnh việc tập luyện mỗi ngày, chế độ dinh dưỡng cũng cực kỳ cần thiết. Tham khảo ngay 10 loại thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 giúp nàng có body “ngon” trong bài viết dưới đây nhé.

1. 10 loại thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 hiệu quả cho nàng

1.1. Rau xanh

thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Rau xanh là nguồn thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 không thể thiếu

Rau xanh là một trong những loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa cơm gia đình mỗi ngày. 

Trong rau xanh có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các loại như rau bina, đinh lăng, măng tây, súp lơ,… Trong chúng có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất như sắt, canxi, các chất chống oxy hóa thúc đẩy các mô vòng 1 phát triển, cải thiện theo từng ngày và giảm lượng mỡ bụng dư thừa nhanh chóng.

Ăn nhiều rau xanh là giải pháp tuyệt vời cho bạn để tăng cường sức khỏe, tăng vòng 1 giảm vòng 2 và giúp làn da bạn đẹp hơn. Hãy chế biến rau xanh thành nhiều món ăn khác nhau để làm phong phú chế độ dinh dưỡng của gia đình nhé. 

1.2. Đậu nành

thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Sữa đậu nành giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Nhắc tới các loại thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 không thể không nhắc tới đậu nành. Là loại thực phẩm tuyệt vời cho chị em phụ nữ khi sử dụng bởi trong chúng có chứa nhiều chất phytoestrogens kích thích hormone estrogens sinh trưởng, giúp tăng kích thích vòng 1 nhanh chóng. 

Hơn nữa, trong đó còn có sự tham gia của isoflavones giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, giảm lượng mỡ dư thừa hiệu quả, mang đến cho bạn body hoàn hảo.

Bạn có thể chế biến đậu nành thành nhiều món khác nhau nhưng thức uống sữa đậu nành chính là thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 tuyệt vời.

1.3. Đu đủ

thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Ăn đu đủ ngực “bự” là xu hướng nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Đu đủ là loại trái cây giàu vitamin A là nhân tố giúp hỗ trợ làm tăng vòng 1 hiệu quả. Hàm lượng dinh dưỡng cao mang đến nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Bạn có thể sở hữu bộ ngực căng mọng với vòng eo con kiến nếu thường xuyên ăn đu đủ nhé.

1.4. Trứng gà

Một loại thực phẩm không thể thiếu trong quá trình tăng vòng 1 giảm vòng 2 của phái đẹp chính là trứng gà. Trong trứng có chứa hàm lượng protein lớn kích thích mô mỡ ngực phát triển. Lúc này, vòng 1 sẽ lớn và căng tròn hơn rất nhiều.

1.5. Hạt đậu

thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ tăng vòng 1 giảm vòng 2

Các loại hạt thường giàu protein, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là họ đậu như đậu tương, đậu nành, đậu đen…. Nguồn thực phẩm giàu hoạt chất Phytoestrogen có cấu trúc như hormon nội tiết nữ estrogen có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của vòng 1. 

Bên cạnh đó, còn có một số loại hạt khác như thì là, đậu có tác dụng kích thích tiết sữa cho phụ nữ, có khả năng là loại thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 hiệu quả. 

Bạn có thể chế biến các loại hạt thành nhiều món ăn khác nhau, tuy nhiên để hấp thụ tốt nhất hãy dùng chúng làm thức uống mỗi ngày nhé. 

1.6. Bơ

Nhắc đến loại trái cây là nguồn thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 không thể không nhắc tới bơ. Trong loại quả này có chứa nhiều vitamin A, E, C có khả năng cải thiện body hiệu quả, tăng kích thước vòng 1 cho bạn đạt được ước mơ của mình.

1.7. Nho

Nho là loại trái cây giàu vitamin và khoáng chất, là nguồn cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Lượng vitamin cao giúp bạn nữ cải thiện được kích thước vòng 1, hạn chế các tình trạng chảy xệ body sau khi sinh và đặc biệt là có khả năng làm giảm mỡ bụng cho bạn một thân hình hoàn mỹ như mong ước.

1.8. Nấm

thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Nguồn thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt là cực ít calories, chất béo có khả năng hỗ trợ giúp làm giảm nồng độ triglyceride, lipoprotein có trong cholesterol máu xấu, đồng thời giúp làm tăng lượng lipoprotein có trong cholesterol tốt từ đó mạch máu thông tốt hơn, các dưỡng chất được cung cấp cách cân bằng cho bạn body thon gọn hơn.

Đặc biệt, nấm tạo cảm giác no lâu, chống đói là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, bạn có thể bổ sung nấm thông qua nhiều cách chế biến khác nhau để tăng khẩu vị mỗi ngày nhé. 

1.9. Chân giò

Nhắc đến ngực bự, mông to không thể không nhắc tới những món ăn đặc trưng từ chân giò – nguồn cung cấp đạm, chất béo, vitamin cho mô cơ ngực phát triển. Lượng vitamin có trong các món chân giò giúp “núi đồi” của bạn tăng lên nhanh cách nhanh chóng. 

1.10. Cá hồi

thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Cá hồi giàu omega 3 tốt cho sức khoẻ

Thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 cuối cùng mình muốn chia sẻ chính là cá hồi. Đừng nghĩ rằng các hồi bổ dưỡng sẽ gây tăng thể trọng của bạn. Bởi trong cá hồi chứa nhiều acid không béo, omega 3, omega 6 giúp điều hoà khí huyết trong cơ thể. Các dưỡng chất hấp thụ giúp tăng kích thước tuyến vú nhanh chóng hơn, cho bạn sở hữu vòng 1 trong mơ, eo thon gọn hơn.

=> Tham khảo cách tăng vòng 1 cho nàng 2 lưng.

2. Những lưu ý khi sử dụng các loại thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

2.1. Chế độ dinh dưỡng

thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2

Chế độ dinh dưỡng cân đối để sở hữu một body hoàn hảo

Việc thực hiện chế độ dinh dưỡng cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Hãy chia nhỏ 3 bữa thành 5 bữa ăn mỗi ngày
  • Đừng quên cân bằng các dưỡng chất cung cấp cho cơ thể mỗi ngày
  • Hãy ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, bạn có thể chế biến thành thức uống để dễ sử dụng hơn.
  • Tăng vòng 1 giảm vòng 2 không có nghĩa là bạn nhịn ăn, hãy ăn uống đủ bữa mỗi ngày.
  • Đừng quên uống nhiều nước

2.2. Chế độ tập luyện

Bên cạnh dinh dưỡng, để đảm bảo bạn có một body hoàn hảo, hãy chắc chắn rằng, bạn đang siêng tập thể dục mỗi ngày. Hãy lựa chọn cho mình bài tập phù hợp với thể trạng từ đó phối hợp hiệu quả với cân bằng dinh dưỡng qua các nguồn thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 để sở hữu hình thể “ngon” như mơ nhé. 

2.3. Chế độ sinh hoạt và ngủ nghỉ

  • Ngủ đúng giờ và ngủ trước 23h để có một cơ thể đẹp, một làn da đẹp.
  • Ngủ đủ giấc
  • Ngủ nơi yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ để đảm bảo cơ thể được thư giãn tốt nhất
  • Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử khi ngủ bởi chúng có thể gây hại tới vòng 1 của bạn.
  • Kết hợp tập luyện – dinh dưỡng – nghỉ ngơi để mang đến hiệu quả tốt nhất

=> Tham khảo thêm thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg cho nàng eo thon

3. Kết luận

Như vậy, mình vừa chia sẻ tới các bạn một số nguồn thực phẩm tăng vòng 1 giảm vòng 2 cho nàng sở hữu body trong mơ. Hãy lên cho mình một thực đơn hoàn chỉnh để bắt đầu quá trình tìm kiếm hình thể thon gọn nào. Chúc bạn có được một body hoàn hảo sau khi thực hiện thực đơn nhé.

Đánh giá của bạn

5 / 5. Số lượt đánh giá: 1

Bài viết chưa được đánh giá

Tác giả

Content Copywriter tại GoodFit

Bình luận và đánh giá