Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên, “quả táo” cho phái đẹp

5
(1)

Chắc chắn đã là phụ nữ thì không ai muốn mình sở hữu một vòng 3 lép kẹp, kém hấp dẫn. Kích thước vòng 3 quyết định khá nhiều đến vóc dáng, sự gợi cảm và là niềm mơ ước của nhiều cô nàng. Rất nhiều phụ nữ đã trở nên tự ti về ngoại hình và vòng 3 không mấy săn chắc, nảy nở của mình. Hãy tham khảo ngay cách tăng kích thước vòng 3 nhanh, tự nhiên, an toàn và hiệu quả dưới đây để trở nên tự tin hơn nhé.

1. Tầm quan trọng của kích thước vòng 3 với ngoại hình nữ giới

Vòng eo con kiến, nhỏ gọn và vòng 3 căng tròn, nảy nở, săn chắc, không chảy xệ là mục tiêu mà nhiều chị em hướng tới. Vòng 3 đẹp mang lại nhiều lợi ích đối với ngoại hình của nữ giới.

Thứ nhất, vòng 3 đẹp khiến cho chị em luôn tự tin khi diện những bộ trang phục bó sát, thể hiện đường cong gợi cảm.

Thứ hai, theo nhân tướng học, cặp mông đầy đặn tròn trịa thường mang lại tướng phú quý và phúc khí cho người sở hữu nó. Nó cũng nói lên tính cách hào phóng, độ lượng của chủ nhân. Phụ nữ mông to thường chung thủy và giàu đức độ biết hy sinh. Vì vậy, những người có vòng mông to, eo nhỏ thường là “tướng tốt”.

Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên, "quả táo" cho phái đẹp

Phụ nữ sở hữu vòng 3 căng đầy có tướng phú quý

Thứ 3, việc sở hữu cặp mông “quả táo” còn thể hiện các vấn đề sức khỏe khác nhau. Theo nhiều nghiên cứu, những người phụ nữ hông to, eo nhỏ thường có cholesterol thấp và khả năng chuyển hóa lượng đường trong cơ thể khá cao. Vì vậy, họ ít mắc phải những căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, hô hấp…nên sức khỏe của họ cũng tốt hơn những người phụ nữ có thể trạng gầy gò và cặp mông nhỏ.

Vì vậy, trong mục tiêu vóc dáng của mình, nhiều chị em hướng đến việc chăm sóc thật kỹ lưỡng các bộ phận hông, eo.  Tiếc thay, có rất nhiều phụ nữ lại sở hữu vòng 3 không như mong muốn.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng mông nhỏ, lép như yếu tố di truyền, thói quen mặc quần áo chật, tập luyện sai cách hoặc không bổ sung đủ dinh dưỡng hàng ngày… Nhưng dù vòng 3 có lép kẹp vì yếu tố nào đi chăng nữa việc tìm cách tăng kích thước vòng 3 cũng là điều cần thiết. Dưới đây là các cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên ai cũng có thể áp dụng.

>> Xem thêm: Uống gì để tan mỡ bụng trong một thời gian ngắn

2. Cách tăng kích thước vòng 3 ai cũng có thể áp dụng?

3.1. Sử dụng những thực phẩm “có lợi” cho vòng 3

Thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin E, A và protein là một trong những cách tăng kích thước vòng 3 bằng bổ sung thực phẩm đơn giản, hiệu quả. Dưới đây là những loại thực phẩm bạn nên bổ sung hoặc thường xuyên sử dụng trong bữa ăn hàng ngày để có vòng mông căng đầy mà vẫn không gây hại đến sức khỏe. 

  • Diêm mạch: Thực phẩm đầu tiên trong danh sách những loại thực phẩm giúp mông to chính là diêm mạch. Đây là loại ngũ cốc giúp tăng vòng 3 được các chuyên gia đánh giá khá cao. Những dưỡng chất như protein, amino axit đều là các chất rất tốt cho cơ thể  và có tác dụng lớn trong việc sản xuất hormone, phát triển cơ bắp. 
Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên, "quả táo" cho phái đẹp

Diêm mạch không chỉ giúp vòng 3 to mà còn tốt cho sức khỏe

Nếu muốn xây dựng phần cơ và cải thiện kích thước vòng mông, bạn không thể bỏ qua loại thực phẩm quan trọng này. Đặc biệt khi đây còn là loại hạt mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như ngăn ngừa ung thư, cải thiên hệ tiêu hóa….

  • Các loại quả hạch: Một trong những cách tăng kích thước vòng 3 khác chính là sử dụng các loại quả hạch. Đây là loại thức ăn chứa chất béo có lợi cho sức khỏe, giàu protein giúp phát triển cơ mông hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất  dồi dào, đảm bảo cho bạn tăng vòng 3 mà vẫn đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Bạn có thể sử dụng các loại quả hạnh nhân, óc chó, hạt điều….để thay đổi khẩu vị mỗi ngày. 
  • Trứng gà: Hàm lượng protein cao trong trứng gà khiến đây trở thành siêu thực phẩm tăng kích thước vòng 3 tự nhiên mà không kém phần hiệu quả. Chúng sẽ góp phần vào việc xây dựng các múi cơ, đặc biệt là những vùng nhiều cơ, mô như mông, ngực. Trứng gà luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn dinh dưỡng hàng ngày của những người muốn cải thiện kích thước và sở hữu vòng mông nảy nở, tròn đầy.
Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên, "quả táo" cho phái đẹp

Trứng gà là gợi ý hoàn hảo cho thực đơn tăng vòng 3 hàng ngày

  • Các loại cá béo: Bổ sung các loại cá béo như cá hồi, cá ngừ, cá tra, cá ba sa…là cách tăng kích thước vòng 3 hiệu quả. Chất béo omega 3 trong các loại cá này sẽ hỗ trợ quá trình phát triển vòng mông, giúp chị em sở hữu cặp mông to, săn chắc, tròn đầy.
  • Quả bơ: Trong cách tăng kích thước vòng 3 hiệu quả thì việc sử dụng quả  bơ sẽ không phải là một nguồn protein tốt. Nhưng bơ lại là nguồn cung cấp chất béo vô cùng dồi dào. Loại chất này giúp gia tăng khối lượng vùng cơ mông, giúp mông bạn đầy đặn hơn rất nhiều. Những chị em nào có vòng 3 xập xệ và mỏng lép thì hãy thường xuyên sử dụng loại quả này để cải thiện tình trạng trên.

Ngoài những thực phẩm trên, bạn còn có thể tăng kích thước vòng mông bằng việc bổ sung các loại thực phẩm khác như gạo lứt, thịt bò, thịt gà, cải bó xôi, hạt Quinoa, yến mạch…để bổ sung dinh dưỡng và tăng vòng 3 một cách nhanh chóng, tối ưu. 

>> Gợi ý: 7 loại thức ăn tăng vòng 1 nhanh cho nàng ngực bé

3.2. Thực hiện các bài tập hỗ trợ kích thước vòng 3

Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng thì việc tập luyện và thực hiện các bài tập thường xuyên cũng là cách tăng kích thước vòng 3 nhiều người áp dụng. 

Jum Squats

Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên, "quả táo" cho phái đẹp

Jum Squat có tác dụng như một bài tập cardio

Là bài tập giúp bạn cải thiện kích thước vòng mông 1 cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể áp dụng như một bài tập cardio giúp gia tăng sức mạnh toàn thân và cơ bắp rắn chắc hơn.

Thực hiện: 

  • Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai ở tư thế vững.
  • Hạ người xuống tư thế Squat.
  • Bật nhảy lên cao. Sau đó lại nhanh chóng tiếp đất bằng tư thế Squat.
  • Thực hiện động tác nhiều lần cho đủ yêu cầu bài tập

Tập Wall Sit để mông săn chắc

Wall Sit là bài tập rất tốt cho vòng 3 và khu vực trung tâm.

Thực hiện: 

  • Đứng cách tường khoảng 1 bước chân, chân rộng bằng vai, hông.
  • Dựa lưng vào tường và hạ người xuống về tư thế như ngồi trên ghế. Bắp chân và đùi tạo thành góc vuông. Siết chặt cơ đùi.
  • Tay duỗi thẳng áp vào tường.
  • Giữ im tư thế trong 5 – 10s.

Bài tập đá chân sau

Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên, "quả táo" cho phái đẹp

Đá chân sau là bài tập được chia sẻ khá nhiều trên mạng

Đây là bài tập khá dễ thực hiện và được chia sẻ nhiều trên mạng. Đá chân sau giúp hông săn chắc, nở nang vì được rèn luyện. 

Thực hiện: 

  • Vào tư thế quỳ với 2 tay và 2 chân chống sàn, vuông góc với sàn.
  • Đá chân phải thẳng ra sau, đưa lên cao và hạ xuống. 
  • Thực hiện vài lần và đổi chân.

Glute Bridge 

Glute Bridge cũng là một trong những bài tập giúp mông to hơn và là cách tăng kích thước vòng 3 mà bạn có thể tập ngay tại nhà.

Thực hiện: 

  • Nằm ngửa, chân co, 2 chân rộng bằng vai, 2 tay dang rộng sang 2 bên.
  • Dùng gót chân và bàn chân trụ lực, đồng thời nâng hông của bạn lên sao cho từ đầu gối đến vai thành 1 đường thẳng.
  • Giữ im tư thế 1s và hạ xuống.

Lunge With Leg Raise

Là bài tập đá chân ra đằng trước để rèn luyện và phát triển cơ hông. 

Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên, "quả táo" cho phái đẹp

Lunge With Leg Raise rèn luyện cơ hông rất hiệu quả

Thực hiện: 

  • Hạ thấp người xuống đến khi đùi song song với sàn nhà
  • Đưa chân sau lên phía trước và nâng cao gối để chân sau song song với sàn nhà.
  • Đưa chân trở về phía sau và hạ thấp người xuống về tư thế Lunge.
  • Đổi chân và thực hiện tương tự. 

Trên đây chỉ là một trong vài bài tập giúp cải thiện kích thước vòng 3. Ngoài ra còn rất nhiều các bài tập khác như Side Squat step, Sumo Squat, nằm nghiêng gập mở chân cao, Pulse Lunge… bạn có thể sưu tầm trên mạng để làm phong phú thêm hệ thống bài tập của mình.

>> Xem thêm: 7 cách giúp tăng vòng 1 cho các nàng “hai lưng”

3.3. Khắc phục những thói quen gây hại đến vòng 3

Khắc phục các thói quen xấu, có hại cũng là cách tăng kích thước vòng 3 và tránh tình trạng vòng 3 xập xệ, chảy nhão hiệu quả. Bạn cần tránh những thói quen xấu như ngồi nhiều, ít vận động, thường xuyên căng thẳng, tắm nước nóng quá lâu hoặc ăn uống mất cân bằng dinh dưỡng…

Nếu cứ giữ những thói quen này trong thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ không thể sở hữu vòng 3 căng tròn, gợi cảm, săn chắc mà thậm chí còn khiến vùng hông của mình trở nên lép kẹp và xấu xí hơn đấy. 

4. Kết luận

Sở hữu vòng 3 đẹp, căng tròn, nảy nở không phải là chuyện một sớm một chiều mà cần có quá trình rèn luyện phù hợp. Những cách tăng kích thước vòng 3 ở trên đây là gợi ý hoàn hảo, tự nhiên, hiệu quả và nhanh chóng để các nàng có thể sở hữu cặp mông hình “quả táo”, gợi cảm, vạn người mê như mơ ước. Hãy kiên trì thực hiện để đạt được những mục tiêu vóc dáng mà mình đã đưa ra nhé. 

Đánh giá của bạn

5 / 5. Số lượt đánh giá: 1

Bài viết chưa được đánh giá

Tác giả

Content Copywriter tại GoodFit

Bình luận và đánh giá