Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây rồi – thực hiện thôi! chờ gì

0
(0)

“Béo”, “mập” là một trong những vấn đề nhức nhối gây khó chịu ở phái đẹp.Sẽ thật tự ti nếu chẳng may ai đó chê bai hay hỏi chỉ số cân nặng của bạn. Chiều cao không đủ, cân nặng lại dư thừa. Bởi nó không chỉ gây sụt giảm về nhan sắc mà còn gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm. Vậy làm thế nào để giảm béo? Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây đang chờ đón bạn. Cùng khám phá ngay nhé.

1. Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg.

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Xây dựng thực đơn phù hợp để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất

Để xây dựng thực đơn giảm cân 1 tuần 6kg đây đạt được hiệu quả, bạn cần chú ý tới một số nguyên tắc sau:

  • Đảm bảo sự cân bằng trong chế độ dinh dưỡng của thực đơn. Đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể.
  • Bổ sung nhiều chất xơ.

Bạn có thể bổ sung thông qua các loại thực phẩm như: rau xanh, hoa quả, các loại hạt ngũ cốc, bánh mì đen… Bởi lẽ, chất xơ là có khả năng kết hợp với nước để làm chậm quá trình tiêu hóa. Giúp hạn chế khẩu phần ăn, ngăn ngừa mỡ dư thừa, hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

  • Tuyệt đối hạn chế các loại chất béo khó chuyển hóa

Để quá trình giảm cân đạt kết quả tốt, bạn cần hạn chế sử dụng các loại thực phẩm làm sẵn như đồ ăn nhanh, bánh kẹo ngọt,.. Bởi lẽ lượng chất béo khó chuyển hóa trong nguồn thực phẩm này sẽ làm tăng lượng Cholesterol trong mỡ, tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tăng mỡ bụng.

  • Nói không với các loại đồ uống có cồn

Khi xây dựng thực đơn giảm cân 1 tuần 6kg đây, bắt buộc bạn phải từ bỏ một số nguồn thực phẩm có hại cho sức khỏe. Trong đó, bia rượu là số 1. Bởi lẽ bia thường gây hiện tượng gan nhiễm mỡ rất cao, kích thích quá trình tích tụ chất béo trong vùng bụng. Hạn chế đồ uống có cồn là biện pháp hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm mỡ bụng.

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây rồi? Khám phá ngay.

2. Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây rồi an toàn, hiệu quả

2.1. Thực đơn giảm cân ngày 1

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Khi bắt đầu vào chế độ giảm cân, bạn cần có 1 ngày để thanh lọc cơ thể. Ngày đầu tiên chính là thời điểm tuyệt vời cho bạn. Hãy ăn trái cây để vượt qua ngày hôm nay nhé.

Buổi sáng: 1 trái táo, 1 ly nước chanh nóng

Bữa thì: 1 quả hồng xiêm, 1 ly nước ấm

Buổi trưa: Salad trái cây, 1 ly nước ép dưa hấu, 2 ly nước ấm vào bữa thì

Buổi tối: Salad trái cây, 1 ly nước ép táo, 1 ly nước ấm

2.2. Thực đơn ngày 2 giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

thuc don giam can 1 tuan giam 6kg day 4

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Bổ sung rau cho cơ thể là điều cần thiết ở thực đơn ngày thứ hai.

Buổi sáng: 1 quả trứng ốp la với bông cải xanh và ớt chuông, 1 ly trà xanh nóng.

Buổi thì: 1 quả cam

Buổi trưa: Salad rau củ gồm khoai tây, ớt chuông đỏ, bí vàng, dưa chuột, bắp cải đỏ, bí vàng,… Đảm bảo rằng, không có dầu mỡ hoặc chất béo trong dĩa salad của bạn + cá thu hấp.

Buổi thì: 1 cốc nước ép cam nguyên chất

Buổi tối: Salad rau xà lách, cà chua bi, dưa leo, rau húng rìu với sốt mayonnaise (ít) + Ức gà luộc + 1/2 chén gạo lứt + 1 hũ sữa chua.

2.3. Thực đơn giảm cân ngày 3

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Salad rau củ là thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Buổi sáng: Salad dưa leo, xà lách, 1 chút nước mắm chua ngọt + 1 ly nước chanh ấm

Buổi trưa: Salad trái cây tùy thích, 1 ly nước ép rau cải, 1 dĩa rau luộc.

Buổi tối: Rau củ luộc chấm mắm, nước ép xoài.

2.4. Thực đơn giảm cân ngày 4

Buổi sáng: 1 ly ngũ cốc yến mạch + 1 quả cam

Buổi thì: 1 lát bánh mì đen

Buổi trưa: Cá thu hấp ăn với xì dầu + Salad cà rốt + 1 chén cơm gạo lứt

Buổi thì chiều: Khoai lang luộc

Buổi tối: Ức gà áp chảo + rau củ luộc (cà rốt, măng tây, súp lơ hoặc bông cải xanh) chấm xì dầu + 1 ly sinh tố xoài.

2.5. Thực đơn giảm cân ngày 5

thuc don giam can 1 tuan giam 6kg day 8

Ngũ cốc yến mạch – thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Ngày thứ 5 trong thực đơn bạn cần bổ sung thịt để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể phát triển.

Buổi sáng: 1 ly ngũ cốc yến mạch.

Buổi trưa: 1 chén cơm gạo lứt + thịt bò áp chảo  kèm xà lách + 6 quả cà chua + 1 ly nước ép cam.

Buổi tối: Salad xà lách, cà chua bi + 2 củ khoai tây nướng + 2 quả quýt.

2.6. Thực đơn giảm cân ngày 6

Buổi sáng: 1 quả chuối, 1 cốc nước hoa quả, 1 bát canh rau xanh

Buổi trưa: Thịt bò áp chảo + súp rau củ nấm, hành lá, cà chua bi, củ cải + 1 ly sinh tố xoài

Buổi tối: Cá hồi hấp với xì dầu, vừng + giá đỗ xào + 1/2 chén cơm gạo lứt + 1 ly sinh tố dưa hấu

2.7. Thực đơn giảm cân ngày 7

thuc don giam can 1 tuan giam 6kg day 2

Thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây

Buổi sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 salad trái cây (táo, cam, lê, củ đậu) + 1 ly nước trà xanh nóng

Buổi trưa: Salad rau xà lách, hành tây, dưa leo, cà chua bi + bánh mì sandwich, miếng bò áp chảo + 1 ly nước ép cam.

Buổi tối: 1/2 bát cơm gạo lứt + Cá thu hấp + rau củ luộc (rau cải, bí đao, khoai lang, dưa leo) + 1 ly nước ép dưa hấu.

=> Tham khảo thêm chế độ ăn kiêng 7 ngày General motor diet giảm cân cực kỳ an toàn, hiệu quả.

3. Những lưu ý khi thực hiện chế độ giảm cân theo thực đơn

thuc don giam can 1 tuan giam 6kg day 3

Những lưu ý khi thực hiện chế độ giảm cân theo thực đơn dinh dưỡng

Để đạt được hiệu quả khi thực hiện thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây, bạn cần chú ý tới một số vấn đề sau:

  • Lên thực đơn dinh dưỡng khoa học, đủ chất và đủ lượng
  • Tuân thủ các nguyên tắc kết hợp giữa các chất trong thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây cho bạn.
  • Tuân thủ và kiên trì thực hiện theo thực đơn
  • Không nhịn ăn, không bỏ bữa với mục đích giảm cân
  • Kết hợp giữa dinh dưỡng với tập luyện để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.
  • Uống đủ nước mỗi ngày
  • Ngủ đủ giấc, đúng giờ.
  • Hạn chế các tình trạng stress, căng thẳng…

4. Kết luận

Như vậy, thực đơn giảm cân 1 tuần giảm 6kg đây rồi nhưng để đạt được kết quả tốt, hãy tuân thủ các nguyên tắc chăm sóc cơ thể. Cân đối chế độ dinh dưỡng và phối hợp với tập luyện để mang đến một body đẹp như mong ước.

=> Tham khảo ngay Lịch chạy bộ giảm cân 4 tuần hiệu quả cho người mới bắt đầu.

Đánh giá của bạn

0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Bài viết chưa được đánh giá

Tác giả

Content Copywriter tại GoodFit

Bình luận và đánh giá