Video bài tập sức mạnh tác động thấp trong 10 phút hay nhất

0
(0)

Nếu bạn đang tìm kiếm một video bài tập sức mạnh tác động thấp trong 10 phút hay nhất trên YouTube, thông thường bạn sẽ tìm thấy những bài nhảy xổm, bài tập bụng và bài tập nhảy dây. Nhưng bạn không cần phải lắc mạnh các khớp để tăng cường cơ bắp và đốt cháy calo.

Bạn có bao giờ tự hỏi có những lựa chọn nào để thay thế cho các bài tập này không? Ba video huấn luyện sức bền tác động thấp kéo dài 10 phút này phù hợp với bạn. Bạn có thể thực hiện những bài tập này liên tiếp trong 30 phút hoặc giữ cho các bài tập của bạn vừa phải và kéo dài trong ngày hoặc trong tuần.

Lưu ý

Trước khi bạn bắt tay vào một trong những bài tập sức mạnh có tác động thấp này, hãy tập qua một vài bài tập khởi động năng động để kích hoạt cơ bắp ở trong trạng thái sẵn sàng và tránh chấn thương trong quá trình luyện tập.

>> Xem thêm: Cardio là gì? Muôn vàn tác dụng của cardio với sức khỏe

1. Tăng cường sức mạnh toàn bộ cơ thể của bạn – Gợi ý video bài tập sức mạnh tác động thấp

Tăng cường sức mạnh toàn bộ cơ thể chỉ trong 10 phút với bài tập tim mạch ít tác động này, được dẫn dắt bởi Keoni Hudoba, người sáng lập chương trình đào tạo ảo chuyên sâu về cốt lõi COREntine. Tất cả những gì bạn cần là một quả tạ có trọng lượng trung bình và một khoảng trống để bắt đầu.

2. Điêu khắc chân và mông của bạn

Theo Đất sét Ingrid, huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận và là người sáng lập ISC Wellness thông qua bài tập thể dục bằng dây kháng lực kéo dài 10 phút với đầy đủ các bài tập thân dưới có kiểm soát. Bài tập này kết thúc với một vài động tác nhảy, nhưng bạn có thể sửa đổi với các nhịp nhảy để giữ cho mọi thứ ở mức thấp.

>> Xem thêm: Burpee là gì? 5 biến thể đơn giản, dễ tập của bài tập burpee

3. Giai điệu Abs

Chỉ có Luke Milton, huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận và người sáng lập chương trình HIIT trực tuyến Huấn luyện viên, có thể tạo ra một bước ngoặt tích cực cho việc tập luyện toàn diện. Hãy theo dõi Milton qua năm bài tập giảm cân và bạn sẽ có một vùng cơ bụng săn chắc, tuyệt vời ngay lập tức!

Lưu ý

Bạn có thể đưa quy trình cốt lõi nhanh chóng này vào cuối bất kỳ video nào khác hoặc sử dụng nó như một động tác hoàn thiện bùng nổ sau bài tập thường xuyên của bạn.

>> Xem thêm: Plank và gập bụng: Bài tập Ab nào tốt hơn?

Cardio rất linh hoạt và nó chỉ là hình thức tập luyện chứ không phải một bài tập nhất định nào. Các bài tập tác động được chia thành 2 loại là tác động cao (HIIT) và tác động thấp (LISS). Vậy, bạn có thể nhận được lợi ích gì từ các video bài tập sức mạnh tác động thấp, ổn định?

Đó chính là việc sức khỏe tim mạch được cải thiện, thúc đẩy khả năng đốt cháy carlories, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, điều hòa hormone. Nếu được kết hợp với các bài tập khác, cardio sẽ phát huy được hiệu quả của mình. Hy vọng 3 video hướng dẫn dưới đây sẽ làm phong phú thêm gợi ý luyện tập hoàn hảo cho các bài tập cardio ngắn tại nhà của bạn.

Bài viết có tham khảo từ nguồn tham khảo uy tín.
Ghi nguồn GoodFit.vn khi đăng tải lại bài viết này.

 

Đánh giá của bạn

0 / 5. Số lượt đánh giá: 0

Bài viết chưa được đánh giá

Tác giả

Content Copywriter tại GoodFit

Bình luận và đánh giá